Bất ngờ với cách trị thâm mông vĩnh viễn chỉ sau 1 tuần

Da vùng mông bị thâm xỉn, sần sùi luôn là nỗi đau thầm kín mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu. Hơn 1 lần, bạn phải xấu hổ che dấu vòng 3 thâm đen trước bạn đời, đã bao lần chỉ biết đứng từ xa ngắm những bộ bikini cực đẹp mà không dám mua vì vùng da mông quá xấu.

Nguyên nhân gây nên những vùng da xấu xí ấy có thể do mặc đồ quá chật, ngồi nhiều (chị em văn phòng), ngồi trên chất liệu cứng hay trên yên xe máy… Dù bất cứ nguyên nhân nào thì cũng phải tìm cách tống khứ vùng da thâm sần ngay tức thì để lấy lại vòng 3 săn chắc, trắng mịn đều màu và quyến rũ. 

Nhưng bạn lại ngại ngùng và không dám đến các trung tâm thẩm mỹ hay gặp bác sĩ để giải quyết vấn đề nhạy cảm này. Vậy có cách nào trị thâm vùng mông hiệu quả tại nhà hay không?

Tất nhiên là có, chị em chỉ cần áp dụng một số cách trị thâm mông từ nguyên liệu thiên nhiên dưới đây, mọi vết thâm hay mụn nhỏ li ti sẽ bị đánh bay trả lại vòng 3 căng tròn, mịn màng và đầy sức mê hoặc.

Cách trị thâm mông bằng đường nâu và cám gạo

Với tác dụng tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả, còn cám gạo thì dưỡng trắng và làm mịn da. Vì vậy, sự kết hợp giữa cám gạo và mật ong sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu vòng ba trắng mịn đều màu.
 
Cách thực hiện: Lấy 50g cám gạo trộn đều với 50g đường nâu và 50ml nước tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa lên vùng mông thật nhanh và đều kết hợp massage nhẹ nhàng, để 10 phút thì tắm sạch lại với nước.
 
Áp dụng mỗi ngày, vùng da mông thâm xỉn sẽ dần trắng mịn trở lại.

Bật mí cách trị thâm vòng 3 bằng trà xanh, mật ong và vỏ chanh

Thành phần flavonoid có trong trà xanh giúp kháng khuẩn giúp ngừa mụn. Mật ong giúp duy trì độ ẩm cho làn da vùng mông luôn mềm mịn, tránh được hiện tượng chai sần vỏ cam. Cuối cùng là chanh thì có khả năng làm trắng da cực kì hiệu nghiệm.

trị thâm mông
Cách trị thâm vòng 3 triệt để, đơn giản mà hiệu quả

Cách làm: Chuẩn bị 20ml tinh chất trà xanh trộn đều với 3 thìa café mật ong nguyên chất. Lấy nửa quả chanh vắt hết nước rồi thấm hỗn hợp trà xanh và mật ong chà xát lên vùng da bị thâm.

Thực hiện 2-3 lần/ 1 ngày để đạt kết quả trị thâm mông nhanh nhất.

Lưu ý: Chỉ nên dùng vỏ chanh đã vắt hết nước vì vùng da vùng mông rất nhạy cảm và có thể bị tổn thương do cọ xát nhiều nên khi chà nước chanh vào sẽ bị xót.

Đánh bật vết thâm ở vùng mông chỉ bằng dầu ô liu và bột nghệ

Khổng thể phủ nhận công dụng làm ẩm và mịn da của dầu ô liu, còn bột nghệ thì có khả năng làm mờ thâm sạm và làm trắng da hiệu quả.
 
Cách làm: Lấy 20g bột nghệ đã sấy khô (không dùng nghệ tươi vì khó làm sạch) trộn đều với 20ml dầu ô liu. Thoa hỗn hợp đều lên vùng da mông, nhất là những vùng thô ráp, chai sần, để 10-15 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.
 
Áp dụng 1 lần/ 1 ngày, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt vùng da mông thâm sần, xỉn màu.

Khám phá cách trị thâm vòng 3 bằng nha đam và vỏ cam

Vỏ cam giúp làm sạch lớp tế bào chết già nua bám trụ trên da lâu ngày, còn nha đam (lô hội) giúp làm trắng và mịn da.
 
Cách thực hiện: Tách lấy khoảng 4-5 thìa café thịt nha đam trong suốt trộn đều với 3 thìa café vỏ cam nghiền nhuyễn tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Thoa đều lên vùng da thâm kết hợp massage theo hình xoắn ốc, để 15 phút thì tắm sạch lại với nước ấm.
 
Thực hiện mỗi ngày, vùng da thâm xỉn, khô ráp sẽ dần biến mất.
 
Với một số cách trị thâm mông ở trên, bạn có thể tự tin diện những bộ bikini khoe vòng 3 sexy đầy lôi cuốn. Đặc biệt, bạn không còn cảm giác ngại ngùng mà sẽ rất tự hào và hãnh diện với vòng 3 trắng sáng, mịn màng với bạn đời của mình.

Một số lời khuyên ngăn ngừa tình trạng thâm mông hiệu quả

Bên cạnh việc sử dụng các cách trị thâm mông tại nhà, bạn nên thực hiện theo một số lời khuyên dưới đây vừa hỗ trợ quá trình trị thâm vừa chống thâm mông vô cùng hiệu quả:

  • Nên chọn mua các loại quần áo bằng chất liệu mềm mịn và mát. Tránh ngồi lâu với quần jeans.
  • Sử dụng tấm nệm mềm, thoáng hoặc gối lót ghế chuyên dụng lót vào yên xe hay chỗ ngồi làm việc tại công ty.
  • Tẩy tế bào chết cho vùng da ở mông từ 2-3 lần/ 1 tuần.
  • Khi tắm nên dùng xà bông chà xát quanh vùng da mông để tiêu diệ hết vi khuẩn gây mụn.
  • Theo định kì 3 tháng nên thay quần lót mới và nhớ phơi quần lót nơi thoáng mát, sạch sẽ để tránh bụi bẩn, vi khuẩn bám vào.
  • Ăn nhiều các loại thực phẩm chứa vitamin A, C và E để ngăn ngừa được hiện tượng rạn da toàn cơ thể nói chung và vùng mông nói riêng.