Đổi vị với 6 món ngon từ thịt cừu Mông Cổ

6 món ăn hấp dẫn từ thịt cừu của vùng thảo nguyên xanh Mông Cổ với phương thức chế biến độc đáo, lạ miệng hứa hẹn chinh phục thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

thịt cừu băm
Cừu băm xào tôm là món ăn bổ dưỡng kết hợp thịt cừu và tôm tươi. Vị ngọt bùi thơm ngon từ tôm kết hợp cùng vị mềm mại, ngọt thanh từ miếng thịt cừu sẽ khiến thực khách ngất ngây với hương vị tan ra nơi đầu lưỡi.
Cừu Kungbao
Cừu Kungbao là món ăn rất hấp dẫn với màu sắc bắt mắt, hương vị đậm đà trong từng thớ thịt được ướp kỹ. Nước xốt đặc trưng, mới lạ là điểm cộng lớn giúp món ăn đặc trưng của vùng nội mông thêm đậm đà, tròn vị.
Cừu xiên dứa
Cừu xiên dứa được tẩm ướp với công thức đặc biệt vừa đẹp mắt vừa bổ dưỡng. Hương vị quyến rũ của thịt nướng hòa quyện với rau củ và dứa khiến ai cũng không thể chối từ.
Cừu nướng lá trà xanh
Cừu nướng lá trà xanh có hương vị thơm nồng, kích thích vị giác và được trang trí khá độc đáo như một túp lều du mục, mang đến cho thực khách cảm giác thú vị như được du ngoạn trên chính vùng thảo nguyên Mông Cổ.
Cừu xóc lá cà ri
Cừu xóc lá cà ri đánh thức vị giác của thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mùi thơm phức từ lá cà ri sấy giòn xộc lên mũi cùng các gia vị đặc trưng của vùng Mông Cổ sẽ lấn át mùi vị nồng vốn có của thịt cừu.
Cừu tam bửu
Cừu tam bửu là món ăn mới được các đầu bếp của Ba Con Cừu biến tấu và sáng tạo nhằm đưa thịt cừu lên một đẳng cấp cao hơn. Vị béo ngậy từ phần thịt non xay nhuyễn sẽ làm nên một món ăn vô cùng độc đáo.

Điểm thú vị ở 6 món ăn mới này là cách chế biến hoàn toàn theo phong cách du mục của vùng thảo nguyên Mông Cổ, mang lại sự mới lạ, tinh tế từ hương vị đến cách bài trí. Những món ăn thơm ngon này sẽ góp phần làm phong phú thêm bức tranh ẩm thực của bạn và gia đình trong mỗi bữa tiệc ấm cúng.

Món ngon thịt cừu
Các món ngon mới từ cừu được biến tấu với gia vị quen thuộc nhưng mang đến hương vị cuốn hút, đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: protein, vitamin B12, khoáng chất sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các dịp tụ hội bạn bè, gặp gỡ đối tác hay sum họp bên gia đình trong những ngày mưa lạnh ở Sài Gòn.