Cân nhắc khi sử dụng ga gối trắng cho phòng ngủ

Hầu hết các khách sạn từ bình dân cho tới hạng sang đều sử dụng vải màu trắng cho các loại chăn, ga, gối ngủ. Có nhiều lý do được đưa ra cho lựa chọn này. Màu trắng thể hiện sự sang trọng, lịch sự - điều rất cần thiết giúp các khu nghỉ lấy lòng khách hàng và đưa ra giá phòng cao. Ngoài ra, màu trắng cũng tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh. Bất cứ vết bẩn nào cũng nhanh chóng bị phát hiện và được tẩy trắng ngay lập tức.

Trước đây, các khu nghỉ cũng sử dụng đồ vải nhiều màu. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng, chỉ cần thay ga, vỏ chăn gối hàng ngày với màu trắng tinh khiến khách hàng cảm thấy phòng luôn mới.

phòng ngủ trắng
mọi người sẽ có cảm giác được sống trong một môi trường thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn

Theo Huffington Post, khi vào căn phòng có ít màu sắc, không che giấu bất kỳ vết bẩn nào, mọi người sẽ có cảm giác được sống trong một môi trường thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn. Tất cả những áp lực, bộn bề của cuộc sống đều được bỏ bên ngoài.

Dù đồ vải màu trắng trong phòng ngủ có nhiều ưu điểm nhưng các gia đình cần cân nhắc khi sử dụng. Với người độc thân, nhà chưa có trẻ con, kiểu chăn ga gối trắng có thể là lựa chọn phù hợp, giúp cho ngôi nhà được tối giản màu sắc, dễ phối đồ nội thất, tạo cảm giác bình yên.

Tuy nhiên, với gia đình có trẻ nhỏ, người bận rộn, sử dụng vải trắng đòi hỏi bạn phải giữ gìn. Bạn không thể thay vải bọc hàng ngày như khách sạn, việc làm sạch đòi hỏi sử dụng nhiều chất tẩy rửa.