Đặt một bánh xà phòng dưới ga giường khi ngủ, điều gì sẽ xảy ra?

Cách làm này nghe có vẻ hơi vô lý. Tuy nhiên, nếu đặt một miếng xà bông dưới ga giường khi ngủ, bạn sẽ thoát khỏi khá nhiều điều rắc rối.

Các hội chứng như bồn chồn chân, đau mỏi cơ bắp vai gáy, chuột rút về đêm khiến bạn mệt mỏi và  thức giấc nhiều lần trong đêm. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới những hiện tượng này, một trong số đó là triệu chứng của các bệnh như suy thận, tiểu đường, uống nhiều rượu, hút thuốc là và mang thai có thể gây nên.

Bên cạnh đó, chuột rút, đau cơ và mỏi vai gáy thường xảy ra do vận động quá sức, thiết chất khoáng, mất nước và thiếu hụt vitamin. Ngoài ra, đau mỏi vai gáy còn đến do tuổi tác và một số căn bệnh mãn tính khác.

Có khá nhiều phương pháp để có thể có được giấc ngủ ngon như mát xa, tắm nước ấm, uống nhiều nước và bổ sung nhiều vitamin. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn giúp bạn có được điều kì diệu với giấc ngủ, chính là đặt một bánh xà phòng dưới ga trải giường.

đặt xà bông dưới giường
Nên chọn xà phòng hương oải hương

Tại sao lại như vậy?

Một số người tin cho rằng thành phần magiê có trong bánh xà phòng sẽ giúp giải quyết các tình trạng trên một cách triệt để. Bởi vì một trong những nguyên nhân chủ yếu của việc bị chuột rút, hội chứng chân bồn chồn và đau mỏi cơ bắp là do thiếu magiê.

Có đến 42% số người mắc hội chứng chân không nghỉ, chuột rút và đau mỏi cơ bắp đã dùng phương pháp đặt bánh xà phòng dưới nệm. Theo Tiến sĩ Oz khuyên trong chương trình The Dr. Oz Show thì chúng ta nên dùng bánh xà phòng hoa oải hương vì nó giúp thư giãn cơ bắp một cách tự nhiên hơn.