Quán ‘ngủ trưa’ ở Dubai: Nơi lý tưởng để nghỉ ngơi giữa giờ

Quán “ngủ trưa” này giống như một giấc mơ mà bất cứ ai cũng có thể đi vào, nó cung cấp các dịch vụ nghỉ ngơi để bạn có thể thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho cơ thể. Rất thú vị!

quán ngủ trưa
Ghế tại quán ngủ trưa

Mọi người đều biết rằng không phải dễ dàng để tìm được một nơi có thể ngủ trưa. Cùng lắm chỉ có thể tìm được một quán cà phê nhỏ để nghỉ ngơi. Nhưng nếu bạn đang ở Dubai, bạn có thể quán “ngủ trưa” (Nap bar) rất đặc biệt này.

quán ngủ trưa
Các loại ghế sử dụng tại quán

Nằm trong không gian thoải mái và thư giãn, bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ ngắn để nạp năng lượng cho cơ thể và có một tinh thần sảng khoái.

Như cái tên cho thấy, đây là một nơi để mọi người nghỉ ngơi, việc sử dụng các thiết kế dựa trên màu trắng thuần khiết và tự nhiên, với ánh sáng dịu và không gian yên tĩnh, có thể giúp du khách giảm căng thẳng, mệt mỏi và thư giãn.

ghế ngủ trưa
Ghế dune

Người thiết kế Nap bar, Stephanie Marin cũng là người sáng lập thương hiệu nội thất của Pháp “Smarin”, cô sử dụng “loại ghế Dune” có thiết kế độc đáo. Dune Smarin là loại sofa có thiết kế hình dạng cồn cát vòng cung.quán cafe

Thiết kế đặc biệt của chiếc ghế giúp cho bạn có một cảm giác rất thoải mái, mềm mại.

Nhằm giúp khách hàng dễ ngủ, Stephanie còn cẩn thận chuẩn bị các loại trà thảo dược và tinh dầu cho khách, và sau đó mở nhạc nhẹ…

quán ngủ
Không gian dễ ngủ

Ngoài ra, hình dạng rất thú vị và đặc biệt của gối trùm đầu cũng có thể giúp khách hàng có cảm giác an toàn, và kèm theo một tấm chăn nhỏ mềm mại và thoải mái, do dó không khó để làm cho mọi người thư giãn, đi vào giấc ngủ.

trùm đầu ngủ
gối trùm đầu

Các thành phố lớn bận rộn là nơi thiếu một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng. Chủ Nap bar tin rằng mọi người đến đây nghỉ ngơi một chút sau giờ làm việc mệt mỏi, chắc chắn sẽ có thể nạp thêm lại năng lượng để làm việc tốt hơn sau giờ nghỉ.

quán nghỉ trưa
(Ảnh: Smarin)