Nguyên nhân khiến mông chảy xệ

Mông xệ khiến chị em cảm thấy vô cùng tự ti mỗi khi diện những bộ đồ bó sát khoe 3 vòng gợi cảm. Để khắc phục nhược điểm này, trước tiên chị em cần biết rõ nguyên nhân khiến mông xệ.

Có thể bạn chưa biết, chính những lý do vô hình lại là nguyên nhân khiến mông xệ và kém săn chắc. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây mông chảy xệ sau đây:

Ngồi nhiều khiến mông xệ

Đối với những chị em là dân văn phòng thì hiện tượng mông bị chảy xệ diễn ra khá phổ biến. Bởi vì, chị em thường phải ngồi lâu một chỗ khiến cho các tế bào ở vòng 3 bị chèn ép gây ảnh hưởng xấu đến cặp mông. Không những thế, việc ngồi quá lâu một chỗ còn khiến cho mông bị nổi mụn hoặc ngứa ngáy. Do đó, để khắc phục điều này, chị em nên đi lại nhiều hơn sau giờ làm việc, sử dụng các loại gối lót ghế ngồibằng cao su non (memory foam) để bảo vệ vòng 3.

ngồi nhiều văn phòng
ngồi lâu một chỗ khiến cho các tế bào ở vòng 3 bị chèn ép gây ảnh hưởng xấu đến cặp mông

Tắm nước quá nóng

Tắm nước quá nóng thường xuyên chính là một trong những nguyên nhân gây nên hiện tượng mông chảy xệ. Lý do là vì mông là khu vực nhạy cảm, khi bạn tắm nước quá nóng sẽ khiến việc lưu thông máu ở vùng này bị gián đoạn. Để giúp vòng 3 trở nên săn chắc hơn, chị em có thể sử dụng vòi hoa sen để tắm, xịt hướng từ dưới lên quanh khu vực vòng 3, đặc biệt nên sử dụng nước ấm để tắm.

tắm nước nóng
Tắm nước quá nóng chính là một trong những nguyên nhân gây mông chảy xệ

Mặc quần quá bó hoặc quá chật

Những chiếc quần quá bó hoặc quá chật sẽ khiến cho vòng 3 bị gò bó, máu chậm lưu thông khiến vòng mông không thể phát triển được. Để hạn chế tình trạng mông xệ, chị em cần loại bỏ những chiếc quần quá bó hoặc quá chật, ngoài ra cũng không nên mặc quần quá rộng.

các dạng mông
Các dạng mông thường gặp

Ngoài ra, còn rất nhiều lý do khiến cho mông chảy xệ, có thể do cơ địa của mỗi người hoặc sau khi sinh, cơ thể của phụ nữ thường bị mất form.