8 lý do nổi loạn gối chăn đêm Noel

Nam giới thường không thích những thứ rườm rà, hoa lá cành như phụ nữ, kể cả trong chuyện phòng the. Tuy nhiên, Giáng sinh là một lý do thuyết phục để bạn thực hiện những điều mới lạ và nổi loạn trong màn "giao ban".

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng lạ và độc trong cuộc "yêu" của ngày Giáng sinh.

1. Giải tỏa ức chế

Dành một ít thời gian còn lại trong ngày Giáng sinh để ngồi bên nhau, chọn rượu vang mà cả hai cùng thích, nâng ly và "tám" về hiện tại, tương lai cũng như những dự định mà cả hai cùng mong muốn thực hiện.

Đây là cơ hội lý tưởng để bạn và chàng làm một cuộc tổng kết ngắn gọn cuối năm đồng thời cũng là cách để giải tỏa những căng thẳng đang có. Một khi đã cảm nhận được tình yêu nồng ấm dành cho nhau, cộng với sự trợ giúp từ ly vang làm hưng phấn tinh thần, bạn sẽ dễ dàng "nhập cuộc" với sự tập trung cao độ, không phải bận tâm về những muộn phiền trong cuộc sống.

2. Khiến chàng trở nên phấn khích

Sau những nụ hôn ngọt ngào, bạn nên dành những lời thì thầm ngọt ngào cho "đối tác" của mình. Từ những hành vi thể hiện tình cảm thân mật khi cả hai đang đi dạo ngoài phố trong buổi tối Giáng sinh, cho đến những bộ trang phục ngủ với màu đỏ bắt mắt hay những vật trang trí mang hơi thở của ngày lễ Noel... đều có tác dụng hỗ trợ việc kích thích ham muốn, khiến chàng trai của bạn trở nên phấn kích và cảm thấy thú vị hơn khi được "giao ban" trong một ngày đặc biệt.

3. Những chiếc vớ thú vị

Nếu bạn muốn ghi điểm với chàng về một đêm Giáng sinh tuyệt vời cho cả hai, hãy chuẩn bị trước một số thứ như những viên kẹo sô-cô-la ngọt ngào hoặc vật dụng hỗ trợ cho màn dạo đầu... Chú ý nên chọn những thứ nho nhỏ để có thể nhét chúng vào trong chiếc vớ chân, treo chúng trong phòng ngủ và yêu cầu "đối tác" mở ra ngay trước thời điểm chuẩn bị "lâm trận". Chắc chắn, chàng sẽ hiểu được "mong muốn sâu xa" của bạn khi nhận được món quà giánh sinh đầy ý nghĩa này.

4. Những phiếu khuyến mãi tình yêu thật nóng bỏng

Bạn có thể tự nghĩ ra những điều mà anh ấy mong muốn bạn sẽ làm trong chuyện phòng the và viết chúng ra những mẩu giấy nhỏ tương tự như những phiếu giảm giá mà bạn vẫn nhận được khi đi mua sắm. Đính những phiếu "khuyến mãi tình yêu" này vào những chiếc kẹo cây rồi treo ở những vị trí kín đáo và gợi ý để chàng tìm ra chúng. Lưu ý là phải đảm bảo để những thành viên khác trong gia đình không thể phát hiện ra chúng trước chàng, bạn nhé!

5. Cùng vui với ông già Noel

Bạn có thể gợi ý để cả hai cùng hóa trang thành ông già và bà già Noel. Chỉ cần chuẩn bị trang phục của hai nhân vật này, bạn đã có thể cùng chàng khám phá đêm giáng sinh với một không khí riêng tư đầy thú vị.

Chăn gối đêm Noel
Chỉ cần chuẩn bị trang phục của hai nhân vật này, bạn đã có thể cùng chàng khám phá đêm giáng sinh với một không khí riêng tư đầy thú vị

6. Món quà đặc biệt

Thay vì phải nghĩ xem cần tặng gì cho chàng trong ngày giáng sinh, hãy khiến chàng bất ngờ bằng món quà thật đặc biệt. Bạn có thể tìm mua loại dây ruy-băng trang trí loại to và dài nhất và dùng chúng để buộc quanh người trước giờ "giao ban" theo cách gợi cảm nhất có thể. Chắc chắn, đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chàng nhận được.

7. Cuộc tẩu thoát lãng mạn

Hãy cùng chàng lên kế hoạch "đào thoát" trong đêm Giáng sinh để có được những phút giây riêng tư thật sự bên nhau mà không bị con cái hay những thành viên còn lại trong gia đình quấy rầy. Bạn có thể đặt phòng ở một khách sạn, nhờ người trông bọn trẻ hoặc gửi chúng về đón Giáng sinh cùng với ông bà... Cố gắng sắp xếp mọi thứ thật chu đáo và cùng chàng đón ngày Giáng sinh hạnh phúc bên nhau như thời thanh niên.

Nếu có điều kiện, hãy lên kế hoạch cho một chuyến nghĩ dưỡng ngắn ngày trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới này.

8. Làm ấm áp không gian phòng ngủ

Đối với những cặp đôi ở xứ lạnh, để làm ấm không gian trong phòng ngủ khi nhiệt độ xuống thấp trong ngày Giáng sinh se lạnh, bạn có thể thắp nến, cùng nhâm nhi ly rượu sâm-banh, mát-xa cơ thể của nhau trước giờ "giao ban" hoặc khởi động cuộc vui bằng những màn dạo đầu nóng bỏng...