Tư thế ngủ của một phụ nữ tiết lộ điều gì về cô ấy?

Giấc ngủ luôn là khoảng thời gian quan trọng nhất trong ngày để chúng ta nghỉ ngơi, nhưng bạn có biết tư thế nằm ngủcũng thể hiện tính cách của bạn rõ ràng lắm không?

phụ nữ nằm ngủ
Các tư thế nằm phổ biến của phụ nữ

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tư thế nằm để thấy được tính cách của người phụ nữ biểu hiện ra sao qua cách họ ngủ nhé.

1. Rơi tự do (Freefall)

rơi tự do
Tư thế rơi tự do

Hãy tưởng tượng: bạn đã đặt báo thức, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và bạn đang trườn mình thoải mái bằng cách chiếm nhiều diện tích nhất có thể. Chân, tay, đầu … mỗi thứ một nơi chật kín khắp chiếc giường, bạn chưa bao giờ cảm thấy khoan khoái hơn. Nghe có vẻ giống bạn? Nếu đây là phong cách ngủ của bạn, thì bạn là một con người cởi mở và thân thiện dù đôi khi hơi phóng khoáng quá mức.

2. Ôm gối (Pillow Hugger)

ngủ ôm gối
Nằm ôm gối

Đây không phải là những kiểu ôm nửa vời hay miễn cưỡng mà ôm rất nhiệt tình, trong khi chiếc chăn cũng được sử dụng như gối ôm cho đôi chân của bạn. Nếu đó là tư thế ngủ của bạn, thì bạn chắc chắn là một chiến hữu, một người cộng sự hết sức trung thành, chân thật và đáng tin cậy.

3. Chiến binh (Soldier)

ngủ chiến binh
Tư thế chiến binh duỗi thẳng

Bạn thường xuyên duỗi thẳng khi ngủ, giống như nằm trên một cái gì đó thẳng và hẹp? Điều đó có nghĩa bạn là con người khá yên ắng trầm lặng và luôn dè dặt đối với những người nằm cạnh. Bạn cũng có thể có một chút thổi phồng về bản thân, không sợ phải dứt bỏ điều gì đó, và sẵn sàng cho mọi cuộc vui mỗi khi chúng đến.

4. Nằm quay mặt (Side Sleeper)

ngủ quay mặt
Nằm nghiêng va quay mặt đi

Đôi khi bạn thấy thoải mái hơn khi nằm nghiêng về một bên và quay mặt đi. Bạn nghĩ rằng tư thế này đúng với trường hợp của mình? Vậy không nghi ngờ gì nữa, bạn có một tính cách ôn hòa và điềm đạm. Bên cạnh đó bạn cũng khá dễ tính và luôn tin tưởng vào người khác.

5. Ngủ ngáy

phụ nữ ngủ ngáy
Phụ nữ ngủ ngáy cũng không hiếm gặp

Đây không hẳn là tư thế ngủ, nhưng nếu bạn ngủ ngáy, dù tiếng ngáy không quá ồn ào thì chứng tỏ bạn khá nóng nảy, dễ cáu.