Gối ngủ dạng túi

Những tác dụng to lớn của giấc ngủ ngắn từ lâu đã được khoa học chứng minh là có lợi cho sức khỏe, giúp lấy lại năng lượng và sự minh mẫn cho con người. Không ít các ý tưởng đã được hiện thực hóa với mục đích tạo được giấc ngủ ngắn tốt nhất, ví dụ sự xuất hiện của dịch vụ khách sạn ngủ trưa và salon ngủ… Tuy nhiên, sự ra đời của một sản phẩm mới mang tên gối ngủ Ostrich là một sáng tạo mới tiện lợi giúp mọi người ngủ trưa dễ dàng, đặc biệt đối với các nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc với máy tính có thể ngủ lại chính bàn làm việc của mình một cách đơn giản nhất.

Ostrich hay là một "gối dạng túi" được thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng, có thể sạc pin trong vài phút để tự động bơm căng gối, thuận tiện cho việc mang theo người. Theo nhà thiết kế Kawamura - Ganjavian, tác giả của gối ngủ Ostrich, thì "chiếc gối này không thiết kế chỉ dành riêng cho những người đứng đầu mà sáng tạo ra để phục vụ mọi người có một giấc ngủ trưa hiệu quả nhất. Nó không thay thế một tấm nệm, cũng không phải một chiếc giường nhưng khi sử dụng nó với giấc ngủ ngắn trong môi trường làm việc thì đây là một lựa chọn khôn ngoan cho sức khỏe".

Nói rõ hơn về tác dụng của gối, Kawamura - Ganjavian giải thích: "Gối được thiết kế như một hang động nhẹ nhàng, khi bạn ngủ đầu và tay được nâng đỡ và tạo cảm giác êm ái, thư giãn nhất có thể, mà người dùng không cần rời khỏi bàn làm việc". Một điều dễ nhận thấy là gối ngủ này rất phù hợp và hấp dẫn đối với số đông nhân viên văn phòng buổi trưa ở lại cơ quan.

Hiện tại Kawamura Ganjavian chưa ấn định giá cả của chiếc gối ngủ đặc biệt này cũng như về kế hoạch phân phối hàng ra thị trường bán lẻ. Những sản phẩm đầu tiên được tạo ra nhằm tham khảo thị trường để có kế hoạch về sản xuất và phân phối rộng khắp trong tương lai.