Lễ hội đập gối đã có mặt tại Việt Nam

Đã bao giờ bạn tức giận và quát mắng lũ trẻ vì chúng cứ giẫm đạp trên giường và lấy gối đập nhau loạn xạ, rồi cười nắc nẻ? Đã bao giờ bạn giận chồng yêu và dùng gối để “đánh” chồng?

Những lúc như thế, bạn hãy bình tĩnh một chút và thử quan sát xem những đứa trẻ đang sảng khoái như thế nào, người lớn chúng ta cũng sẽ học được nhiều điều đấy!

Trẻ con và sự sáng tạo không giới hạn

Nói đến chuyện “giường chiếu – chăn gối”, bạn nghĩ ngay đó là việc của người lớn. Nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện các bé cũng thích thú với những món đồ chơi này không kém. Hơn nữa, chúng còn rất biết cách sáng tạo công dụng mới cho những chiếc gối quen thuộc trong nhà.

Bạn đã quen với suy nghĩ gối là để tinh tươm, thẳng thớm trên giường, để những lúc ngả lưng thư giãn hay “art” hơn là dùng gối để trang trí cho không gian nghỉ ngơi thêm hài hòa hoặc độc đáo. Còn với các bé thì hoàn toàn khác đấy – gối là người bạn thân thiết bé có thể thủ thỉ trò chuyện trước khi đi ngủ mỗi tối, gối có thể là hình nhân để bé tha hồ mặc áo mới với đủ hoa văn ngộ nghĩnh, gối còn là công cụ để bé vẽ những nét sơn nguệch ngoạc nhưng đáng yêu vô cùng, và thú vị hơn hết GỐI là vũ khí tối thượng để các bé thỏa thích giao chiến mà không sợ làm ai bị đau.

Lễ hội đập gối
Lễ hội đập gối trên thế giới

Lễ Hội Đập Gối có một không hai trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam?

Không chỉ là trò đùa sáng tạo của trẻ con, trò chơi đập gối đã bắt đầu hấp dẫn người lớn hơn bao giờ hết. Có lẽ không một biện pháp xả stress nào hữu hiệu hơn khi tất cả cùng nhau xuống phố với một chiếc gối bông trên tay và cứ lao vào mà đập nhau. Những tiếng cười sảng khoái và những cú “đập” êm ái chắc chắn sẽ giúp bạn đánh tan mọi căng thẳng để re-fresh lại bản thân. Cũng vì lẽ này mà lễ hội đập gối đã ra đời, đầu tiên tại thành phố New York, và sau đó lan rộng ra hơn 25 thành phố khác trên khắp các châu lục – thu hút hàng triệu người cùng xuống đường “đập gối”, biến đường phố thành “phòng khách công cộng”, và trở thành sự kiện được mong đợi nhất mỗi độ tháng 4 về. Và đến nay, đã có đến 120 nước trên toàn Thế giới tham gia lễ hội.

Lễ hội đập gối tại TpHCM
Những khoảnh khắc ngày hội đập gối 2013

Thật là một lễ hội không thể bỏ qua! Và bạn có muốn được tham gia ngay tại Tp. HCM? Những ai đã tham gia Ngày Hội Đập Gối 2013 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên hẳn vẫn chưa quên cái không khí cuồng nhiệt và vui nhộn bởi những màn chiến gối kịch tính, cũng như những trò chơi mới lạ bất ngờ của ban tổ chức. Nếu bạn vẫn nuối tiếc và mong đợi suốt cả một năm, Ngày Hội Đập Gối 2014 sẽ quay lại và hứa hẹn nhiều màn chiến “kịch tính” hơn, cũng như nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa để các gia đình và các bạn trẻ cùng nhau ĐẬP TAN STRESS!

Ngày Hội Đập Gối 2014 còn có sự “tham chiến” của gia đình Thúy Hạnh và nhóm nhạc trẻ 365. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua sân chơi vui nhộn độc đáo nhất trong năm, khám phá những cách xả stress độc nhất, lạ nhất hoặc bất ngờ nhất mà bạn không ngờ tới.