Một vị khách vô cùng tức giận khi nhặt được 34 triệu đồng

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã phát hiện số tiền 10.000 nhân dân tệ (tương đương 34 triệu VNĐ) bên dưới gối ngủ của mình trong một khách sạn, nhưng thay vì cảm thấy may mắn phản ứng của anh ta lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sáng ngày 27/3, tại khách sạn Thượng Đô ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, một vị khách có tên Lục Cương đã tìm thấy một số tiền mặt có giá trị lên tới 10.000 nhân dân tệ (xấp xỉ 34 triệu đồng) bên dưới gối khi đang rà soát hành lý của mình trước khi trả phòng.

tiền dưới gối
10,000 NDT bỏ quên dưới gối

Sau đó, anh Lục Cương đã quyết định trình báo lên cơ quan chức năng để trao trả số tiền trên về cho chủ nhân đích thực. Theo người quản lý của khách sạn Thượng Đô cho biết, số tiền này có thể thuộc về vị khách trước đó do sơ ý bỏ quên.

Tuy nhiên, anh Lục Cương đồng thời cũng bày tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là thất vọng đối với chất lượng phục vụ của khách sạn này. Anh cho rằng nhân viên dọn phòng đã không vệ sinh căn phòng một cách chuẩn mực trước khi anh dọn vào. Và điều khiến anh vô cùng tức giận chính là việc phải nằm trên một chiếc giường thiếu sạch sẽ trong một khách sạn 3 sao có tiếng tại thành phố Trùng Khánh.

khách sạn 3 sao
Vụ việc xảy ra ở một khách sạn 3 sao nổi tiếng

“Nhìn vào thì thấy giường ngủ khá sạch sẽ nhưng ai biết được nó đã được vệ sinh sạch sẽ hay chưa. Chẳng phải theo tiêu chuẩn khách sạn, mỗi khi khách trả phòng đều phải thay ga gối sao?”, vị khách “may mắn” gay gắt kiến nghị.

Theo quy định về nhà nghỉ khách sạn tại Trung Quốc, tất cả phòng ốc đều phải được thay ga gối và vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Sau khi phát sinh sự vụ, khách sạn Thượng Đô đã nhận trách nhiệm và lên tiếng xin lỗi anh Lục Cương về sơ suất này.