4 vật dụng không thể thiếu khi bạn đi du lịch

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, bạn đừng bao giờ quên mang theo những vật dụng dưới đây.

Vali xách tay chắc chắn

Một chiếc vali xách tay chắc chắn cho chuyến đi sẽ là điều cần thiết đầu tiên. Chiếc vali này phải vừa phải đủ rộng để đựng quần áo, vừa nhỏ gọn để phù hợp với quy định hàng không về hành lý nếu như bạn di chuyển bằng máy bay.

Va ly du lịch
Chiếc vali này phải vừa phải đủ rộng để đựng quần áo

Gối chữ U đỡ cổ

Khi di chuyển bằng bất cứ phương tiện gì cũng sẽ khiến bạn có một chút mệt mỏi. Vì vậy, chuyến đi sẽ dễ dàng hơn với chiếc gối du lịch chất lượng tốt. Chiếc gối cần nhỏ gọn, thoáng mát và nâng đỡ cổ giúp bạn thoải mái ngay cả khi phải ngồi ghế giữa.

Gối chữ U du lịch
Gối chữ U (chữ C) là không thể thiếu khi bạn đi ô tô, máy bay

Bộ sạc dự phòng

Phải ngồi hàng giờ trên phương tiện di chuyển với chiếc điện thoại hết pin là cơn ác mộng. Hãy chắc chắn đừng để điều này xảy ra bằng cách mang theo sạc dự phòng. Một bộ sạc đủ mạnh có thể sạc cả MacBook.

sạc pin dự phòng
Một bộ sạc đủ mạnh có thể sạc cả MacBook

Nếu bạn thường xuyên đi nước ngoài, những món đồ điện tử không thể hoạt động nếu không có ổ cắm điện phù hợp với từng quốc gia. Vật dụng này giúp thiết bị kết nối với nguồn điện dù bạn ở Mỹ, Anh, châu Âu hay Australia.

Giày lười

Một đôi giày lười bền chắc sẽ giúp việc xếp hàng hay di chuyển của bạn nhanh hơn một chút. Từng giây đều quý giá khi bạn đang vội. Nó cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển, nhờ đó mà chuyến du lịch của bạn sẽ thuận lợi và trọn vẹn hơn.