Blogs

Tổng hợp các bài viết liên quan tới thị trường, gối cao su non, sức khỏe, các bệnh lý về cột sống, xương khớp và các chủ đề khác ...

Gối vỏ đỗ, gối kiều mạch, gối thảo dược có thật sự tốt?

Gối vỏ đỗ, gối kiều mạch, gối thảo dược có thật sự tốt?

Gối làm từ vỏ đậu xanh, đậu đen, kiều mạch, lá cây, thảo dược đang được các bà, các chị tìm mua khá nhiều với suy nghĩ nằm gối này sẽ có tác dụng giúp thấm mồ hôi, hấp thu các vị thuốc và ngủ ngon hơn. Mọi người thường nghĩ các chất liệu vỏ đỗ, lá cây, thuốc nam là những chất liệu tự nhiên nên tuyệt đối an toàn, không sợ gây hại sức khỏe. Tuy nhiên sự thật liệu có phải vậy?

Tư thế ngủ nào là tốt nhất?

Tư thế ngủ nào là tốt nhất?

Có thể nói chừng một phần ba cuộc đời là chìm trong giấc ngủ. Chúng ta không thể giữ nguyên một tư thế ngủ suốt đêm mà thường trở mình nhiều lần. Tuy nhiên, theo thói quen mỗi người vẫn có một tư thế nằm ngủ chủ đạo. Có người nằm ngửa thẳng đơ, có người thích nằm sấp úp mặt vào gối, có người nằm co như con tôm, nằm dang tay, duỗi chân hoặc khoanh tay trên ngực mà ngủ.

Cách chọn một chiếc gối ngủ tốt nhất

Cách chọn một chiếc gối ngủ tốt nhất

Trong cuộc sống hàng ngày, gối ngủ rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Lựa chọn được một bộ gối phù hợp sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, một sức khỏe tốt, góp phần làm tăng chất lượng cuộc sống của bạn. Một chiếc gối không phù hợp không chỉ làm khó ngủ mà còn dẫn đến những hệ lụy như vôi hóa đốt sống cổ, đau vai gáy, cong vẹo cột sống và hệ thống hô hấp.

Fix lỗi pin chờ Xiaomi Redmi Note 4 không cần root

Fix lỗi pin chờ Xiaomi Redmi Note 4 không cần root

Vấn đề pin chờ Xiaomi Redmi Note 4 bị tụt do không thể Deep Sleep khi tắt màn hình hiện đã có cách fix. Nhưng đều yêu cầu flash lại recovery hoặc nếu không thì phải root máy mới can thiệp được vào file hệ thống trong khi Redmi Note 4 chưa có công cụ root đơn giản, hoặc bạn không muốn root để dễ cập nhật OTA hay cho hệ thống ổn định hơn. Nhược điểm nữa là việc cài TWRP khá phức tạp, dễ phát sinh lỗi và ngại nhất là phải Wipe data làm mất sạch dữ liệu khi thực hiện.