Blogs

Tổng hợp các bài viết liên quan tới thị trường, gối cao su non, sức khỏe, các bệnh lý về cột sống, xương khớp và các chủ đề khác ...

3 cách hiệu quả giặt sạch vỏ gối ố vàng

3 cách hiệu quả giặt sạch vỏ gối ố vàng

Gối đầu chúng ta ngủ mỗi ngày tiếp xúc với tóc, khuôn mặt, hấp thụ rất nhiều dầu và các chất bài tiết khác, có người ngủ còn chảy nước dãi khiến cho vỏ gối trở thành màu vàng, thậm chí thành màu đen. Vậy làm cách nào để làm sạch nó? Bạn có thể tham khảo 3 cách dưới đây:

Bao lâu nên thay gối một lần

Bao lâu nên thay gối một lần

Ngay cả những chiếc gối không bị biến dạng khi gấp đôi hay nhìn vẫn sạch sẽ, không có vết ố vàng vẫn chứa những thứ dơ bẩn như dầu hay dịch tiết từ cơ thể, da chết, bụi bẩn từ không khí. Hơn nữa, cứ sau khoảng 1/3 thời gian trong ngày bạn nằm trên gối, lật xoắn đủ kiểu, những thứ nhồi bên trong gối lại hư hao dần. Vì thế, việc thay thế những chiếc gối cũ là cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Lười thay ga gối ảnh hưởng tới sức khỏe

Lười thay ga gối ảnh hưởng tới sức khỏe

Chăn, ga, gối, đệm rất dễ là nơi trú ẩn của các loại vi khuẩn đó các ấy ạ! Lý do là không phải lúc nào các ấy cũng lên giường với cơ thể sạch sẽ và bản thân không khí trong nhà chúng mình cũng chứa rất nhiều bụi bẩn nữa. Thế nên, việc không thay ga gối lâu ngày khiến những gã này được dịp tích trữ và phát triển lên gấp bội. Đó chính là một trong số nguyên nhân gây nên các bệnh viêm mũi dị ứng, nổi mề đay mãn tính…

Cách chọn các loại bàn ghế nội thất văn phòng

Cách chọn các loại bàn ghế nội thất văn phòng

Ngoài việc tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, thân thiện cho người lao động, doanh nghiệp của bạn cần có những thiết bị nội thất văn phòng hiện đại để nâng cao hiệu quả làm việc và tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng. Một nhân viên trung bình dành khoảng 40 giờ đồng hồ trong văn phòng làm việc, vì vậy đồ nội thất văn phòng cần tạo được sự thoải mái, tránh gây đau mỏi khi sử dụng lâu.

Lưu ý khi chọn nội thất văn phòng

Lưu ý khi chọn nội thất văn phòng

Việc chú ý thiết kế trang trí nội thất cho văn phòng vừa thể hiện được phong cách riêng cho từng doanh nghiệp vừa tạo được môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên trong môi trường hiện đại. Sử dụng những bộ thiết bị văn phòng đồng bộ với nhau từ nội thất cho phòng lãnh đạo cho tới nội thất phòng nhân viên, tủ đựng tài liệu, bàn ghế.v.v. sẽ có tác dụng tạo dựng sự đồng nhất, tạo cảm hứng cho đội ngũ nhân viên.

Một số kiêng kỵ đối với người mắc bệnh xương khớp

Một số kiêng kỵ đối với người mắc bệnh xương khớp

Trong y học cổ truyền, những bệnh liên quan tới đau xương khớp xếp vào nhóm bệnh phong thấp, thương thấp. Bệnh gây đau nhức, ảnh hưởng tới hoạt động cá nhân, tâm lý người bệnh. Việc điều trị bệnh này bao gồm sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, ăn uống hợp lý và ổn định tinh thần. Nhằm tăng hiệu quả điều trị, người bệnh cần thực hiện tốt một số kiêng kỵ cần thiết khi mắc phải bệnh này.

Các bệnh xương khớp thường gặp

Các bệnh xương khớp thường gặp

Ở giai đoạn trung niên chúng ta thường phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến xương, khớp do quá trình học tập lao động hàng ngày: ngồi học bài, làm việc hàng giờ bên máy tính, di chuyển nhiều, vận động mạnh hay thoái hóa xương do tuổi tác cao…

Cách chọn ghế xoay văn phòng tốt cho cột sống lưng

Cách chọn ghế xoay văn phòng tốt cho cột sống lưng

Ghế xoay văn phòng được xem là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho công ty, bởi nó giúp nhân viên thoải mái khi làm việc, từ đó tạo kết quả cao trong công việc. Việc chọn một chiếc ghế xoay dạng 360 độ cần phải tham khảo nhiều sản phẩm, như vậy mới chọn được loại phù hợp và đồng nhất cho công ty. Dưới đây là những yếu tố có thể giúp bạn chọn được những chiếc ghế xoay ưng ý:

Cách chọn ghế giám đốc (ghế lãnh đạo)

Cách chọn ghế giám đốc (ghế lãnh đạo)

Khi đã chọn được một chiếc bàn giám đốc ưng ý, bạn lại đau đầu với việc chọn một chiếc ghế làm việc phù hợp đi kèm. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích về cách chọn mua ghế giám đốc giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nội thất phù hợp.

Mua bán gối đầu “mối nguy tiềm ẩn”

Mua bán gối đầu “mối nguy tiềm ẩn”

Mua hàng trả chậm hay trả gối đầu là phương thức thanh toán tồn tại từ lâu ở các chợ đầu mối, đầu tiên là trong các khu chợ có đông người Hoa buôn bán. Chữ tín trong kinh doanh được người Hoa đặt lên đầu, vì thế khi mua (hoặc bán) chịu một món hàng nào đó, nghĩa là họ đã đem tên tuổi trên thương trường của mình đi tín chấp.