Blogs

Tổng hợp các bài viết liên quan tới thị trường, gối cao su non, sức khỏe, các bệnh lý về cột sống, xương khớp và các chủ đề khác ...

E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì

E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì

Hiện nay, mọi người không còn phải chạy đi chạy lại giữa các phòng ban để báo cáo, trao đổi thông tin, giấy tờ. Sự bùng nổ của thư điện tử đang tạo ra một thế hệ nhân viên văn phòng “quá khổ” và thiếu năng động.

Sếp than trời vì nữ nhân viên "bốc lửa"

Sếp than trời vì nữ nhân viên

Chuyện chị em phụ nữ mặc sexy đến chỗ nơi làm việc có lẽ không có gì mới lạ, thậm chí bình thường như chuyện ở huyện. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, gu ăn mặc quá gợi cảm lại trở nên lố lăng, khiêu khích, thiếu tôn trọng đồng nghiệp sẽ khiến cánh mày râu có cái nhìn ngược lại.

Các vấn đề sức khỏe dân văn phòng thường gặp

Các vấn đề sức khỏe dân văn phòng thường gặp

Theo nghiên cứu, việc ngồi hàng giờ trước máy tính còn nguy hại hơn cả việc hút một gói thuốc lá mỗi ngày. Nó khiến người ta chết trẻ hơn so với những người làm công việc đi lại. Khi bạn ngồi một chỗ, tiếp xúc với ánh sáng màn hình và đèn trong văn phòng sẽ phá vỡ đồng hồ sinh học của bạn, dẫn đến huyết áp cao, mệt mỏi, đau đầu.

6 bệnh nguy hiểm của dân văn phòng

6 bệnh nguy hiểm của dân văn phòng

Nhân viên văn phòng sử dụng máy tính thường xuyên trong vòng 10 năm sẽ có nguy cơ mắc bệnh ung thư đường ruột cao gấp đôi so với người không sử dụng. Kết quả nghiên cứu của Trường Đại học Western (Australia) cũng cho thấy một trong những nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do thiếu vận động trong thời gian quá lâu.

Vì sao ghế ngồi bồn cầu toilet công cộng lại có hình chữ U?

Vì sao ghế ngồi bồn cầu toilet công cộng lại có hình chữ U?

Có rất nhiều giả thiết được đưa ra xung quanh thiết kế này. Có người cho rằng thiết kế nắp bồn cầu hình chữ U này rẻ hơn vì ít vật liệu hơn. Một số người lại cho rằng thiết kế này khiến người sử dụng cảm thấy không thoải mái và không thể ngồi lâu. Ý kiến khác lại cho rằng thiết kế này có tác dụng chống trộm.

Thực phẩm tốt cho bệnh nhân viêm khớp

Thực phẩm tốt cho bệnh nhân viêm khớp

Ý tưởng cho rằng thực phẩm có thể gây ra hoặc làm giảm viêm khớp không phải là mới. Hơn 200 năm trước, các bác sĩ ở Anh từng cho biết dầu gan cá có thể điều trị bệnh gút và bệnh thấp khớp. Và gần đây, một số chuyên gia y tế khẳng định việc nên hay không ăn các loại thực phẩm cụ thể có ảnh hưởng trực tiếp đến viêm khớp.

Bệnh viêm khớp có nguy hiểm không?

Bệnh viêm khớp có nguy hiểm không?

Nhiều người bị bệnh viêm khớp rất lo lắng không biết bệnh viêm khớp có nguy hiểm không? Đây là bệnh về cơ – xương – khớp cần được điều trị kịp thời nếu để lâu sẽ gây ra tàn phế hoặc những biến chứng nguy hiểm hơn. Để hiểu rõ hơn chúng ta hãy cùng theo dõi các thông tin về bệnh này trong bài viết dưới đây.

Làm thế nào đi máy bay mà không bị ù tai?

Làm thế nào đi máy bay mà không bị ù tai?

Khi máy bay hạ cánh hay cất cánh là lúc áp suất không khí tăng cao, lúc này nhiều người sẽ có cảm giác ù tai, đau tai. Ngáp, nuốt nước bọt hay ăn kẹo cao su… là những cách đơn giản giúp giảm đi cảm giác đó.

Lưu ý khi lần đầu tiên đi máy bay

Lưu ý khi lần đầu tiên đi máy bay

Chuẩn bị đủ giấy tờ, bình tĩnh làm thủ tục, có mặt tại cửa lên máy bay đúng giờ... sẽ giúp bạn không bỡ ngỡ khi lần đầu di chuyển bằng đường hàng không.
Nhiều người khá lúng túng và không biết phải chuẩn bị những gì khi đi máy bay lần đầu. Những lưu ý sau đây sẽ giúp việc di chuyển bằng máy bay của bạn trở nên thuận lợi hơn

Tư thế ngủ nghiêng bên trái có lợi cho sức khỏe

Tư thế ngủ nghiêng bên trái có lợi cho sức khỏe

Tư thế nằm ngửa có thể gây nguy hiểm cho những người mắc các chứng bệnh liên quan đến hô hấp như bị ngưng thở khi ngủ, thở gấp hoặc hen suyễn. Tư thế ngủ nghiêng bên phải thì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bệnh đường tiêu hoá. Vậy còn tư thế nằm nghiêng bên trái thì sao?