Blogs

Tổng hợp các bài viết liên quan tới thị trường, gối cao su non, sức khỏe, các bệnh lý về cột sống, xương khớp và các chủ đề khác ...

Khắc phục lỗi phong thủy nhà hình chữ U

Khắc phục lỗi phong thủy nhà hình chữ U

Nhà hình chữ U là kiểu nhà có cửa chính ở giữa mặt tiền căn nhà, và nằm thụt vào trong, làm cho hai phần bên phải và bên trái của căn nhà nhô ra như hai cạnh của chữ u. Căn nhà có dạng hình chữ u thường có ảnh hưởng không tốt về vấn đề hôn nhân cho những người ở trong nhà này.

Khắc phục cằm chữ U ở phụ nữ

Khắc phục cằm chữ U ở phụ nữ

Cằm chữ U là tướng cằm thô, hơi vuông, to khiến gương mặt kém phần thanh thoát, không được thon gọn. Tướng cằm này không được đánh giá cao về mặt tướng số nhất là đối với chị em phụ nữ. Vậy, cằm chữ U phải khắc phục bằng cách nào tốt nhất?

Lời khuyên lắp tủ bếp hình chữ U đẹp

Lời khuyên lắp tủ bếp hình chữ U đẹp

Một phòng bếp với tủ bếp được thiết kế hình chữ U (nhiều người gọi là chữ C) bao gồm hệ thống tủ gỗ, nơi nấu nướng và một vài chức năng hữu ích khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Bếp hình chữ U thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu bếp này có thể tận dụng tối đa diện tích cho việc lắp đặt các góc chức năng.

8 cách phát âm chữ U trong tiếng Anh

8 cách phát âm chữ U trong tiếng Anh

U là một nguyên âm có cách phát âm phức tạp giống như các nguyên âm khác trong tiếng Anh. Chúng ta thường kỳ vọng chữ U phát âm là /u:/ mà thôi, nhưng thực tế nó có tới 8 cách phát âm, tùy vào những chữ cái đi theo sau nó là chữ gì. Ví dụ U + Y thì sẽ phát âm là /aɪ/, như “buy” hay “guy”, nhưng khi U + R thì sẽ phát âm là /ɜ:/ như “her”, “burn”.

Cách chống say xe ô tô không cần dùng thuốc

Cách chống say xe ô tô không cần dùng thuốc

Say tàu xe là hạn chế lớn khi đi lại nhưng đôi khi công việc bắt buộc ta phải di chuyển xa. Những cách chống say xe không cần dùng đến thuôc tây mà đem lại hiệu quả rất lớn mà bạn cần áp dụng mỗi khi đi xe đường dài. Hiện nay, có nhiều cách trị say ô tô bằng các vị thuốc nam hay những mẹo nhỏ như sử dụng trà gừng, ngậm gừng, ngửi bánh mì

Chuẩn bị hành trang du lịch dài ngày

Chuẩn bị hành trang du lịch dài ngày

Một chuyến du lịch thành công thường bắt đầu với một danh sách chuẩn bị các đồ dùng cần thiết mang theo. Với danh sách này, bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian chuẩn bị, bớt mệt mỏi khi xếp hành lý và an tâm rằng bạn sẽ không quên một thứ đồ dùng nào – cần thiết và quan trọng cho chuyến du lịch của bạn.

Những món đồ bỏ đi nhưng hữu ích khi đi du lịch

Những món đồ bỏ đi nhưng hữu ích khi đi du lịch

Khi mua vỏ gối, ga giường hay mền mới về, bạn đừng vội bỏ những chiếc túi nhựa đựng những thứ này nhé. Những chiếc túi nhựa dẻo này thật ra có tuổi thọ khá lâu, lại có dây khóa kéo vô cùng tiện lợi. Chúng có thể giúp bạn phân loại nhiều đồ vật khác nhau để hành lý trông gọn gàng hơn

4 vật dụng không thể thiếu khi bạn đi du lịch

4 vật dụng không thể thiếu khi bạn đi du lịch

Khi di chuyển bằng bất cứ phương tiện gì cũng sẽ khiến bạn có một chút mệt mỏi. Vì vậy, chuyến đi sẽ dễ dàng hơn với chiếc gối du lịch chất lượng tốt. Chiếc gối cần nhỏ gọn, thoáng mát và nâng đỡ cổ giúp bạn thoải mái ngay cả khi phải ngồi ghế giữa.

20 nguyên tắc khi sắp xếp hành lý du lịch

20 nguyên tắc khi sắp xếp hành lý du lịch

Hành lý luôn là vấn đề nan giải với nhiều người. Không phải ai cũng thông tỏ cách để xếp sắp đồ dùng hợp lý nhất. Dưới đây là 20 nguyên tắc bạn nên biết để trở thành "chuyên gia xếp đồ".

Gối ngủ dạng túi

Gối ngủ dạng túi

Ostrich hay là một "gối dạng túi" được thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng, có thể sạc pin trong vài phút để tự động bơm căng gối, thuận tiện cho việc mang theo người. Theo nhà thiết kế Kawamura - Ganjavian, tác giả của gối ngủ Ostrich, thì "chiếc gối này không thiết kế chỉ dành riêng cho những người đứng đầu mà sáng tạo ra để phục vụ mọi người có một giấc ngủ trưa hiệu quả nhất.