Blogs

Tổng hợp các bài viết liên quan tới thị trường, gối cao su non, sức khỏe, các bệnh lý về cột sống, xương khớp và các chủ đề khác ...

Những khoảnh khắc tại lễ hội đập gối trên khắp thế giới

Những khoảnh khắc tại lễ hội đập gối trên khắp thế giới

Người dân trên khắp thế giới vừa ăn mừng ngày Cuộc chiến gối ngủ lần thứ 7 vào ngày 2/4. Những người yêu thích hoạt động "trở về tuổi thơ" này trên khắp thế giới đã cùng nhau tụ họp tại nhiều thành phố lớn như London, New York, Toronto, Vienna, Berlin, Bắc Kinh, Hong Kong để tham gia cuộc chiến lông vũ.

Thành ngữ Trung Hoa: Cao Chẩm Vô Ưu - kê cao gối ngủ kỹ (高枕無憂)

Thành ngữ Trung Hoa: Cao Chẩm Vô Ưu - kê cao gối ngủ kỹ (高枕無憂)

Câu nói này bắt nguồn từ câu chuyện về Mạnh Thường Quân và Phùng Huyên được đưa ra trong “Sách Chiến Quốc” (戰國策) – Một công trình lịch sử Trung Quốc cổ đại nổi tiếng ghi chép những biên niên đặc điểm lịch sử và xã hội của thời kỳ Chiến Quốc.

Cô gái 10 năm ôm gối ngủ ngồi

Cô gái 10 năm ôm gối ngủ ngồi

"Bác sĩ giải thích, nếu em nằm ngủ thì nước ứ trong cơ thể tràn vào các bộ phận nội tạng, thậm chí gây tràn dịch màng phổi gây khó thở nên phải ngủ ngồi. Nhiều đêm mệt quá thì mẹ kê chăn gối trước ngực cho em dựa vào. Sau 10 năm sống với bệnh này, em đã quen với việc ngủ ngồi rồi", Hoà nói.

Gối ngủ phát nhạc mà không phiền người bên cạnh

Gối ngủ phát nhạc mà không phiền người bên cạnh

Enter Zeeq- chiếc gối có thể phát nhạc từ bên trong với âm lượng đủ thấp để bạn có thể nghe mà không quấy nhiễu hay đánh thức người khác. Nó sử dụng tám loa không dây để chơi nhạc từ iTunes, Spotify hoặc bao gồm cả những bản nhạc dành riêng cho dễ ngủ, mà bạn có thể điều khiển từ các ứng dụng đi kèm.

Đặt tỏi dưới gối ngủ có tác dụng gì?

Đặt tỏi dưới gối ngủ có tác dụng gì?

Dân gian có cách mẹo để "trị" bóng đè như đặt dao hoặc kéo dưới gối, rắc muối quanh bốn góc chân giường để xua đuổi tà ma... Thế nhưng, mẹo phổ biến, nhanh chóng và hiệu quả nhất để giúp bạn thoát khỏi cơn bóng đè và "ngủ thẳng cẳng" đến sáng chính là đặt tỏi dưới gối.

Tự làm gối tựa lưng trái tim tại nhà

Tự làm gối tựa lưng trái tim tại nhà

Trước tiên, bạn tự vẽ hoặc in mẫu trái tim trên giấy, tùy vào kích thước gối lớn hay nhỏ bạn vẽ trái tim phù hợp. Cắt hình trái tim trên giấy làm mẫu, đặt trái tim trên vải hồng căn ke theo mẫu, cắt vải hồng 2 tấm hình trái tim có cùng kích thước. Cắt dải vải màu kem có chiều dài bằng chu vi trái tim + đường chỉ khâu 2cm, và chiều rộng bằng chiều cao của chiếc gối.

Nhà đẹp với gối tựa lưng xinh xắn

Nhà đẹp với gối tựa lưng xinh xắn

Những chiếc gối mềm mại ngoài chức năng tựa lưng còn có thể làm điểm nhấn cho không gian của bạn bằng sự lựa chọn phù hợp và cách kết hợp khéo léo. Đối với bất kỳ không gian nào, phòng ngủ hay phòng khách, nơi thư giãn hoặc góc học tập, những chiếc gối tựa lưng không chỉ là điểm tựa êm ái, thoải mái mà còn là nét chấm phá nhẹ nhàng, tính tế hỗ trợ cho việc hoàn thiện vẻ đẹp của không gian.

Những dấu hiệu của bệnh trĩ

Những dấu hiệu của bệnh trĩ

Bệnh nhân mắc trĩ thường đi khám và điều trị rất muộn sau nhiều năm do tâm lý e ngại: vì bệnh ở vùng kín đáo nên người bệnh thường ngại nhất là phụ nữ; tâm lý chủ quan: ban đầu, bệnh thường có những biểu hiện không thường xuyên như dính ít máu tươi ở giấy vệ sinh, đau rát ngứa sau khi đi cầu, đại tiện khó. Các hiện tượng này thường thoảng qua và ít gây khó chịu nên rất hay bị phớt lờ.

Tác hại khi cho trẻ dùng gối quá sớm

Tác hại khi cho trẻ dùng gối quá sớm

Nhiều mẹ nghĩ rằng người lớn sẽ có một giấc ngủ ngon nếu được kê đầu trên một chiếc gối mềm thì đương nhiên trẻ em cũng như vậy. Trên thực tế, trẻ sơ sinh không cần đến gối và chúng vẫn có một giấc ngon hơn mẹ tưởng. Theo các bác sĩ chuyên gia, các mẹ không nên cho trẻ dưới 2 tuổi dùng gối vì một vài lí do sau đây:

Cách trang trí gối tựa lưng sofa bằng hoa vải

Cách trang trí gối tựa lưng sofa bằng hoa vải

Thường thì những bộ sô pha hiện đại luôn đi kèm với gối tựa lưng. Gối tựa lưng giúp cho lưng có được cảm giác dễ chịu hơn khi ngồi. Năm mới sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch sáng tạo nào cho ngôi nhà của mình chưa?! Nếu chưa thì hãy bắt đầu với việc trang trí gối tựa lưng từ hoa vải đi, còn gì tuyệt bằng khi “hô biến” chiếc gối tựa lưng đơn giản thành chiếc gối hoa độc nhất vô nhị.